Little Marc Jacobs

Logo Little Marc Jacobs

Trong bộ sưu tập mùa Xuân 2007, dòng thời trang dành cho trẻ em của thương hiệu Marc Jacobs ra đời. Công ty đã cho phát triển thêm hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. 2009 sẽ có các cửa hàng mới tại Luân Đôn, Sao Paolo và Milan và một cửa hàng có toàn bộ các bộ sưu tập tại Chicago.

Little Marc Jacobs biểu hiện phong cách sống của Marc Jacobs, một tinh thần trẻ trung, thanh thoát và thoải mái. Nhãn hiệu mang dấu ấn riêng, và phản ánh nhân cách thật của ông.

Little Marc Jacobs nhắm đến các khách hàng trẻ nhưng cũng dành cho những người yêu thời trang, mang giá trị thời trang đặc biệt của nhà thiết kế.